Month: November 2022

คอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายStüssy x Nike 2021 ทำจากสิ่งทอ upcycled

สำหรับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายครั้งแรกของพวกเขาในปี 2021, Shawn Stussy และ Swoosh ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายStüssy x Nike 2021 และใช้ทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าเกี่ยวกับเสื้อผ้า ผลิตไปอีกระดับ สร้างขึ้นจากผ้า Nike และสิ่งทอ upcycled แคปซูลประกอบด้วยสามชิ้นที่ทำเพื่อหันหัว ภาพโดยใช้Stüssy ภาพโดยใช้Stüssy รวมถึงเสื้อฮู้ดเสื้อสวมหัวคู่ของแทร็คและกระโปรงแต่ละอันจะถูกทาสีในจานสีเทาอ่อนพร้อมการไล่ระดับสีเขียวพิเศษที่ใช้ป๊อปที่น่าประทับใจ ยึดด้วยปุ่ม SNAP และ PullCords ที่ปรับได้ตลอดทั้ง […]

Continue reading

ดูอย่างใกล้ชิดที่ Lego X Adidas ZX 8000

หลังจากดูสั้น ๆ เมื่อต้นเดือนนี้ตอนนี้เรากำลังดู LEGO X ADIDAS ZX 8000 อย่างใกล้ชิดแรงบันดาลใจจากอิฐพลาสติกที่มีชื่อเสียงของเล่นที่มีชื่อเสียงของชาวเดนมาร์ก นี่จะต้องเป็นหนึ่งในรุ่นที่สร้างสรรค์ที่สุดจากการจัดเรียง A-ZX! การทำงานบนฐานตาข่ายสีขาวนี่คือซ้อนทับด้วยชุดของแผ่นหนังนิ่มเนย การสร้างแบรนด์แถบสีเหลืองสามด้านข้างด้านข้างและด้านตรงกลางของ ZX 8000 ในขณะที่รายละเอียดอิฐมาถึงตาไก่ชั้นนำล็อคลูกไม้ Dubrae และถ้วยส้นเท้า ภาพโดยใช้ adidas ภาพโดยใช้ adidas แบรนด์ร่วมมาถึงลิ้นและพื้นรองเท้าและการปัดเศษทั้งหมดออกไปคือพื้นรองเท้า adidas ZX-infused […]

Continue reading

แมวคาเฟอีนน่ารักน่ารักบน Nike Air Force 1 “Coffee”

ถ้าคุณมีแมวเบื่อรองเท้าผ้าใบเล็กน้อยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Nike Air Force 1 “กาแฟ” มาถึงเพื่อให้คุณได้รับเล็กน้อย . จากการวิจัยล่าสุดพบว่ามีผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกดื่มกาแฟทุกวันและถ้าสิ่งนี้รวมถึงคุณ AF1 นี้ควรเป็นตำรวจคนต่อไปของคุณอย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งของสายโครงการพิเศษของแบรนด์ Beaverton “กาแฟ” นั้นมีค่าพรีเมี่ยมเท่าที่จะได้รับ ด้วยฐานสีเบจตาข่ายระบายอากาศได้ทำให้หนังนิ่มเนยเรียบช่วยให้ระบบการปัก, toebox และส้นเท้าสำหรับพอดีและเสร็จสิ้นเป็นพิเศษ สีน้ำตาลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากถั่วกาแฟหาทางไปยังลิ้นและหนังของ Air Force 1 และคุณจะพบรายละเอียดที่สมบูรณ์รอบด้านหลังอ่าน […]

Continue reading

รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของคุณที่ Travis Scott x Air Jordan 6 “British Khaki”

Travis Scott มีความสงบสุขอย่างผิดปกติในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและโดยทั่วไปก็หมายความว่าสิ่งที่ค่อนข้างใหญ่ หลังจากทิ้ง PlayStation Dunk Low เมื่อปลายปีที่แล้วเพื่อเฉลิมฉลองการแนะนำคอนโซลใหม่ล่าสุดของ Sony ตอนนี้เรากำลังดูดีที่สุดที่ Travis Scott X Air Jordan 6 “British Khaki” เราฝันถึงและอื่น ๆ อีกมากมาย ครั้งแรกที่ล้อเล่นย้อนกลับไปในเดือนกันยายนเมื่อสไตลิสต์ของ La Flame Bloody […]

Continue reading