Month: July 2022

รายชื่อแร็ฟเฟิลเต็มรูปแบบสำหรับการออกอากาศสีขาว x nike air vapormax ‘White’

แน่นอนว่าตอนนี้คุณป่วยจากการมองเห็น Raffles ในตอนนี้! ใครที่เราล้อเล่นไม่มีอะไรดีไปกว่าความรู้สึกของการได้รับอีเมล ‘ขอแสดงความยินดี’ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับทั่วไป! ก่อนการเปิดตัว Hyped สุดสัปดาห์นี้ที่นี่เป็นรายชื่อ Raffles เต็มรูปแบบสำหรับ ‘White’ สีขาว x nike Air Vapormax Virgil Abloh ยังคงรวบรวมคอลเลคชั่นของเขายังคงเข้าใจว่า “The Ten”; ด้วยสีที่สามสำหรับ Vapormax ร่วมสมัย […]

Continue reading

ภาพพิมพ์กราฟิกตีเสื้อยืด Nike Sole Food

ใหม่เมื่อมันมาถึงกราฟิคการพิมพ์กีฬาเสื้อยืด, ฉลากน้อยมากที่ทำมันค่อนข้างดีเท่ากับ Nike ด้วยการผสมผสานของภาพประกอบภาพพิมพ์ลวดลายและเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในเสื้อผ้าทุกชิ้นคุณไม่สามารถผิดพลาดกับชิ้นส่วนเครื่องแต่งกายฉลาก Swoosh ตอนนี้พวกเขาเพิ่งทิ้ง Nike “Food Sole Food” ใหม่และมันก็ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง มาพร้อมกับตัวละครที่มีภาพประกอบที่หน้าอก การ์ตูนที่สวมใส่ในวงดนตรีกำลังจ้องมองบน Nike Waffle คลาสสิก แต่เพียงผู้เดียวด้วยคำว่า “อาหารเพียงอย่างเดียว” ประดับประดาอยู่ข้างหลังเขา สามารถมองเห็นภาพพิมพ์เพิ่มเติมได้ที่ด้านหลังโดยมีตัวละครอีกตัวหนึ่งอยู่ถัดจากรถเข็นอาหารที่เรียกว่า “Los Zapatos Mas Frescos!” ซึ่งแปลว่า […]

Continue reading

Pharrell Williams X Tiffany & Co. ตั้งค่าให้แนะนำแว่นตาร่วมกัน

โดยรูปลักษณ์ของสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ Nigo ที่กำลังสร้างคลื่นที่ Kenzo FW22 Runway Show ในปารีส ท่ามกลางการเข้าร่วมของนักดนตรีนักดนตรีและนักแสดง Pharrell Williams ได้รับการจัดการเพื่อรวบรวมความสนใจของจำนวนมากเพราะสเป็คที่หุ้มห่อเพชรของเขา เมื่อพิจารณาว่าประเด็นนี้ได้รับการเปิดเผย Pharrell Williams X Tiffany & Co. ได้รับการตั้งค่าให้ทำงานร่วมกัน สเป็คของตัวเองปรากฏขึ้นด้วยกรอบรูปอัลมอนด์ที่เน้นด้วยขอบเพชรที่หุ้มห่อด้านหน้า นอกจากนี้เลนส์ทำหน้าที่เป็นโทนสีดำสะท้อนแสงที่ดูเหมือนจะไม่เสนอคุณสมบัติโปร่งแสงทุกประเภท เมื่อพูดกับ […]

Continue reading

พื้นผิว “ฉลาม” ของ Oski x Nike SB High “ในรูปแบบ” Triple White “

ย้อนกลับไปในปี 2562 ก่อนอายุทุกคนที่ Dunk ทุกตัวขายหมดภายในไม่กี่วินาที Swoosh ร่วมมือกับ Oskar Rozenberg สำหรับ Oski X Nike SB Dunk High “Black” การดำน้ำลึกลงไปในภาพเงานักเล่นสเก็ตสวีเดนให้การปรับปรุงที่มีฟัน กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสองปีและดูเหมือนว่าในที่สุดเราจะได้รับภาคต่อของมันด้วย “สีขาว” ของ Oski x Nike SB […]

Continue reading

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันสมาชิก Nike ในปีนี้!

วันสมาชิก Nike อยู่ที่นี่สุดท้ายและนี่คือสิ่งที่จัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า! ในการดำเนินการมากที่สุดเท่าที่ Air Max Day ซึ่งเราได้ฉลองเมื่อพิจารณาว่า 2014 แบรนด์ Beaverton ได้ยัดไส้สัปดาห์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ข้อเสนอรวมถึงการลดลงของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นรองเท้าผ้าใบพิเศษหรือแชทออนไลน์กับแขกพิเศษคุณไม่อยากพลาด! ทุกสิ่งเหล่านี้จะถูกเสนอให้กับสมาชิก Nike เท่านั้นดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ให้แน่ใจว่าคุณหยุดสิ่งที่คุณทำและบ่งบอกถึงอุดมคติฟรีในตอนนี้! Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม สถาบันใหม่ Air Max เมื่อวันที่ 22 มีนาคม […]

Continue reading

Air Jordan 4 “Zen Master” ถูกตั้งค่าให้เปิดตัวในเดือนมีนาคม

ตัวอย่างครั้งแรก LAT เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นตัวจริงในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ของ Jordan Brand, Air Jordan 4“ Zen Master” นั้นดีกว่าจนถึงวันวางจำหน่าย เช่นเดียวกับที่ได้รับการจัดสรรสำหรับการเปิดตัวเดือนมีนาคม รองเท้าผ้าใบแสดงความเคารพต่อผู้สอนของ Chicago Bulls Phil Jackson ในช่วงยุคทองของพวกเขาซึ่งมีชื่อเสียงในการบูรณาการการทำสมาธิพุทธศาสนาและประเพณีทางจิตวิญญาณในระบอบการปกครองของเขา ปัจจุบัน AJ4 มีความโดดเด่นมากขึ้นกว่าที่เคยมีมากมายจาก Colourways ในตำนานที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ดังนั้นเราจึงไม่มีข้อสงสัยว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะโดดเด่นในหมู่รองเท้าผ้าใบทั่วโลก […]

Continue reading