Month: September 2022

“The Ten” Off-White X Nike Collection เพิ่งใส่ใหม่

หากคุณมักจะได้ยินการใส่ชุดล่าสุดคุณจะต้องปฏิบัติตาม @TheSolerestocks รวมถึงเปิดการแจ้งเตือนของคุณ เมื่อเช้านี้เมื่อเช้านี้มีการเติมเต็ม “The Ten”; คอลเล็กชั่น Off-White X Nike ใช้สถานที่บนอินเทอร์เน็ตผ่านทาง End เสื้อผ้า. เป็นที่ยอมรับแม้กระทั่ง @TheSolerestocks ก็สายไปงานปาร์ตี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นทั่วไป! ก่อนที่ใครจะเข้าใจว่าขนาดกลับมาพวกเขาดูเหมือนจะขายหมดในเสี้ยววินาที มันน่าแปลกใจที่แทบจะไม่ได้รับโฆษณาสำหรับ “deconstructed” ของ Virgil Abloh; เช่นเดียวกับ “ผี”; การทำงานร่วมกัน. […]

Continue reading

คอลเล็กชัน Palace Gore-Tex Spring 2021 ลดลงในวันพรุ่งนี้

หลังจากการเปิดตัวการทำงานร่วมกันของพวกเขาในทันทีกับ Stella Artois คอลเล็กชั่นครบรอบ 30 ปีของ Union LA จะมีการร่วมมือกับ Nike และ Jordan Brand ได้กลับมาที่ Palace Gore-Tex-Tex คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 การลดลงเป็นส่วนหนึ่งของแคปซูลฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ที่กว้างขึ้นฉลาก British Streetwear ได้ปลดปล่อยวิดีโอประกอบที่แสดงชิ้นส่วนที่กันน้ำได้ นำเสนอกางเกงขายาวที่หลากหลายเสื้อสเวตเตอร์ฮูดเสื้อเชิ้ตยีนส์กางเกงยีนส์และแคปพวงเช่นกันไฮไลท์ของช่วงก็ต้องเป็นแจ็คเก็ต […]

Continue reading

พื้นผิว Nike Air Vapormax 2019 ใน Colourway ‘Blue’

หลังจากดูครั้งแรกที่ Colourway ‘Particle Pink’ เมื่อวานนี้ Nike Air Vapormax 2019 ได้ปรากฏขึ้นใน Colourway ‘สีน้ำเงิน’ ที่เป็นตัวหนา อัศจรรย์! การพักผ่อนบนหน่วย vapormax อากาศยาวที่กลับมาด้านบนเห็นการรักษาแบบโปร่งแสงที่คล้ายกันและการเย็บที่เปิดเผย – คล้ายกับองค์ประกอบ Nike React 87. motif ของ Swoosh […]

Continue reading

เฉดสีพาสเทลทำหน้าที่บน Puma Thunder Rive Droite

เช่น adidas yung-1 รองเท้าผ้าใบพ่อหลายคนมักจะเลือกใช้สุนทรียศาสตร์วินเทจมากขึ้นอย่างไรก็ตาม Puma Thunder เลือกใช้บรรยากาศแห่งอนาคต บทเรียนเกี่ยวกับสไตล์รองเท้าผ้าใบ Crep ชิ้นนี้ลดลงครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมและตอนนี้มันได้รับการปรับปรุงที่มีสีสัน ขนานนามว่า Thunder Rive Droite สอง Colourways ใหม่ใช้ระบบเลเยอร์หลายระดับที่ซับซ้อน ที่นี่ Puma เลือกใช้การผสมผสานที่น่าทึ่งของเฉดสีพาสเทลเพื่อสร้างสุนทรียภาพที่น่าสนใจ หนึ่งในความแตกต่างที่น่าสังเกตมากที่สุดจากการออกแบบนี้ไปยังผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ ในซีรี่ส์ Thunder คือการเพิ่มหนังกลับขนดกพรีเมี่ยมซึ่งเป็นการแนะนำระดับไฮเอนด์ให้กับภาพเงาที่มีสไตล์ […]

Continue reading

แจก: ชนะ 3 คู่ของ Nike Dunks!

Nike Dunks ไม่ต้องสงสัยเลยว่าภาพเงาที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดอุดมคติในขณะนี้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1984 นางแบบมีมรดกมากมายอยู่เบื้องหลัง มันถูกสร้างขึ้นโดย Peter Moore และได้รับการพัฒนาในขั้นต้นให้เป็นรองเท้าบาสเก็ตบอล แต่ก้าวข้ามไปสู่รองเท้าไลฟ์สไตล์ยอดนิยมอย่างรวดเร็ว หากคุณยังไม่ได้เป็นเจ้าของ Dunks คู่หนึ่งอย่ายอมแพ้เพราะเรากำลังให้โอกาสผู้ติดตาม Twitter ที่โชคดีคนหนึ่งของเราที่จะชนะไม่เพียงแค่ 1 แต่ Dunks 3 คู่! ประกอบด้วย NBA X Nike […]

Continue reading

Nike นำ Zoom Fly SP ไปสู่ความสูงใหม่ด้วย ‘แจ็คเก็ตเที่ยวบิน’

ไม่สามารถจดจำการซูมXâ Nike Zoom Fly หรือแม้แต่ Gyakusou x Nike Zoom Zoom Fly ถ้าคุณพยายามหาอะไรที่น่าจับตามอง จากนั้น Nike Zoom Fly SP ‘แจ็คเก็ตเที่ยวบิน’ สำหรับคุณ ทาสีด้วยการผสมผสานของ ‘มะกอกปานกลาง’ เช่นเดียวกับ ‘ดำ’ ซึ่งเป็นสีส้มคืบคลานไปที่เท้าและพื้นรองเท้า, นำ […]

Continue reading

ยกระดับสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของคุณด้วยเทรนด์แฟชั่น 12 รูปแบบ

เหล่านี้มาและไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือความต้องการของเราสำหรับตู้เสื้อผ้า จากเสื้อยืดโลโก้ความเจ็บปวดที่เหมาะสำหรับการเลเยอร์ตลอดทั้งปีไปจนถึงแจ็คเก็ตน้ำหนักเบาที่จำเป็นสำหรับการสวมใส่แบบสบาย ๆ ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวเรามีขนาดใหญ่ในการรักษาตู้เสื้อผ้าของเราให้สดใหม่ดังนั้นเราจึงรวบรวมรายการชิ้นส่วนที่เราต้องการที่เราต้องการจากสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ตรวจสอบรายการโปรดของเราด้านล่างและอย่าลืมทำให้มันล็อคไว้อย่างดีที่สุดที่นี่สำหรับล่าสุดทั้งหมด! ภาพผ่าน end.aries x umbro football jersey “Red & Black” Int’l Shipping ซื้อเลย ภาพผ่าน Burberryburberry Monogram Motif Cotton T-Shirt ขนาดใหญ่ […]

Continue reading

K-Pop Supergroup BTS เชื่อมโยงกับ Louis Vuitton สำหรับการแสดง FW21

ดูเหมือนว่า Virgil Abloh จะไม่ชะลอเวลาใด ๆ ในไม่ช้า หลังจากขยายจักรวรรดิสีขาวออกไปสู่ ​​Kidswear เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนักออกแบบชาวอเมริกันได้จัดรายการสปินออฟสำหรับ Louis Vuitton Autumn Winter 21 ที่ไม่มีใครอื่นนอกจาก K-Pop Supergroup BTS สำหรับการแสดงแบบสปินออฟ Art Bunker B39 (พื้นที่นวัตกรรมนอกกรุงโซล) ได้รับการปรับแต่งใหม่ด้วยฉากหลังสไตล์อุตสาหกรรมทั้งหมดที่มีโครงสร้างสูง 20 […]

Continue reading

Vapormax 15 อันดับแรกขโมยไปตอนนี้โดยลด 20% ที่ Nike UK

เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าอัตราคิดลดล่าสุดของ Nike ใช้กับ Vapormax ท้ายที่สุดที่นี่เป็นรองเท้าที่ไม่ค่อยขาย สิ่งที่ไม่คาดคิดมากกว่านี้คือแม้แต่สีล่าสุดก็มีสิทธิ์ได้รับส่วนลด 20% !! ต้องขอบคุณการกระแทกที่ล้ำสมัยตอนนี้ Nike Air Vapormax ตอนนี้ตั้งอยู่ที่จุดสุดยอดของรองเท้าร่วมสมัย มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากเนื่องจากต้นฉบับรวมถึงการออกแบบยูทิลิตี้ใหม่เหล่านั้นนอกเหนือจากช่วงปี 2019 ตอนนี้ทั้งหมดนี้มีการลดราคา 20% รวมถึงการจัดส่งฟรีทั้งหมด! เพิ่มรหัส May2019 เมื่อชำระเงิน! ความหลากหลายของ vapormax สามารถดูได้ที่นี่ แต่ก่อนอื่นชื่นชมรอบด้านบนของเราด้านล่าง […]

Continue reading

วิธีรับ W สำหรับ Off-White X Nike Air Max 90 ‘Black’ รวมถึง ‘Desert Ore’

ในวันพรุ่งนี้ X Nike Air Max 90 การเปิดตัวอาจเป็น Virgil x Swoosh ที่สำคัญที่สุด . คิดว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่เคย “สิบ”; รองเท้าผ้าใบแพ็คก็แนะนำ Colourway ‘Desert Ore’ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งเราทุกคนรอคอยเมื่อพิจารณาว่ามันรั่วไหลออกมาครั้งแรกในต้นปี 2561 ในขณะที่รับประกันได้ว่าจะเป็นตำรวจที่โหดร้าย แต่เราได้รวบรวมรายชื่อความคิดบางอย่างรวมถึงเทคนิคเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเพิ่มความเป็นไปได้ในการรับ W ในวันพรุ่งนี้! ไม่ว่าคุณจะทำ […]

Continue reading