นำกรงเล็บของคุณเข้าสู่ Nike Dunk Low “ปีแห่งเสือ” ปีใหม่จีน

นี้ตามราศีจีนปี 2565 เป็นปีเสือ แบรนด์ Beaverton ไม่เคยเบือนหน้าหนีเมื่อมันเกี่ยวข้องกับรองเท้าผ้าใบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก CNY และในปีนี้พวกเขาได้ออกไปเมื่อปีใหม่จันทรคติลดลง หลังจากดูครั้งแรกที่ Air Jordan 1 Low OG และ Blazer Mid ตอนนี้เราเข้าใกล้และเป็นส่วนตัวกับ Nike Dunk Low “Year of the Tiger”!

การใช้ธีมอย่างแท้จริงในเวลานี้ Dunk Low ในธีมแมวนี้ถูกสร้างขึ้นจากหนังกลับพรีเมี่ยมพิเศษ ด้านหลังสองในสามของรองเท้าถูกทาสีในสีดำทั้งหมดในขณะที่ด้านหน้าที่สามมีผิวสีเทาอ่อนกรอบ เสือเสือกลับหัวอยู่รอบ ๆ ส้นเท้าในขณะที่สีทองกุหลาบทำให้มันไปยังถุงเท้าด้านในเพื่อดูและให้ความรู้สึกมากมาย

ภาพโดยใช้ Woganwodeyang
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพโดยใช้ Woganwodeyang
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

รูปแบบ Camo เสือถูกเย็บเข้าสู่ระบบการสร้างแบรนด์และการปักของ Nike Swoosh ในขณะที่ Swoosh ขนาดเล็กกว่าตกแต่งพื้นที่ปลายเท้าด้านข้าง ภายใต้ทุกสิ่งที่คุณนำเสนอด้วยพื้นรองเท้าสีขาวสะอาดและเพื่อปัดเศษทั้งหมดออกไปพื้นรองเท้าได้รับการตกแต่งที่โปร่งแสงเพื่อแสดงแม้กระทั่งสตริปที่อยู่ใต้เท้ามากขึ้น

เห็นได้ชัดว่า “ปีแห่งเสือ” Nike Dunk Low Gs จะทำขึ้นสำหรับเด็ก ๆ เท่านั้นแม้ว่าเราจะยังมีความหวังว่าขนาดผู้ใหญ่จะปรากฏขึ้นในไม่ช้า ตรุษจีนถูกดินสอในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีนี้ดังนั้นคาดว่าสิ่งเหล่านี้จะมีชีวิตอยู่ในเวลาไม่กี่วัน แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับคู่นี้และในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจลองดูครั้งแรกที่ Nike Dunk Low “Koala”!

ภาพโดยใช้ Woganwodeyang
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพโดยใช้ Woganwodeyang
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม