Month: October 2022

รหัสบัตรกำนัลลับที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ footasylum

มาเผชิญหน้ากับมันมกราคมค่อนข้างเศร้าไม่ใช่เหรอ! ตอนนี้คริสต์มาสเป็นความทรงจำที่ห่างไกลและสิ่งที่คุณเหลืออยู่ก็คือยอดคงเหลือของธนาคารที่ลดน้อยลงและโอกาสในการแห้งในเดือนมกราคม! แต่เพียงเพราะมันเป็นปีใหม่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ได้เป็นคนติดยาเสพติดที่หมกมุ่นอยู่กับรองเท้า ข่าวดีก็คือตอนนี้คุณสามารถแก้ไขปัญหาล่าสุดในรองเท้าฮีตโดยไม่ต้องจ่ายเงินค้าปลีกเต็มรูปแบบ ความลับอยู่กับ Footasylum ผู้ขายรายใหญ่ซึ่งปัจจุบันให้บริการ 10% สำหรับลูกค้าใหม่ทั้งหมด เพียงเพิ่มรหัส Jan19 และส่วนลดนั้นจะถูกนำไปใช้กับรองเท้าราคาเต็มรูปแบบ ลองดูรองเท้าใหม่เต็มรูปแบบที่นี่หรือประหยัดเวลาด้วยตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้านล่าง! Nike Air Max 97 Triple Black | รับส่วนลด 10% ด้วยรหัส […]

Continue reading

ก่อนอื่น PSG X Air Jordan 4

หลังจากวางคอลเล็กชั่น Nike Apparel เมื่อต้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศส Paris Saint-Germain จะกลับมารวมตัวกับ Jordan Brand เป็นเวลานานสำหรับ PSG X Air Jordan 4. ทำเครื่องหมายครั้งแรกของพวกเขาในการทำงานกับภาพเงาที่มีชื่อเสียงนี้นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้มาจนถึงตอนนี้! ภาพโดยใช้ wavegod_thelegend ภาพที่รั่วไหลออกมาได้รับความอนุเคราะห์จาก Sneaker Insider @wavegod_thelegend, PSG AJ4 นั้นค่อนข้างธรรมดา […]

Continue reading

เกมรองเท้าผ้าใบของคุณกับ Jordan Joggers

ล่าสุดในฐานะนักเดินเล่นไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการได้เห็นรองเท้าคู่ที่น่าตื่นตาตื่นใจควบคู่ไปกับก้นคู่เก่าที่สกปรก ไม่ว่าจะเป็น jean bootcut หรือ joggers คู่หนึ่งที่มีหลุมอยู่ในนั้นสำหรับเราสไตล์ก็มีความสำคัญเท่ากับรองเท้าด้วยตัวเอง ดังนั้นหากคุณฤดูใบไม้ร่วงเข้าสู่หมวดหมู่นี้ไม่มีข้อกำหนดที่จะต้องกังวลเนื่องจากจอร์แดนได้ทิ้งสารพัดจำนวนมากที่ Nike ซึ่งคุณสามารถตำรวจได้ดีที่สุดในตอนนี้ ด้วยกางเกงขาสั้นทั้งสองและนักวิ่งที่มีความยาวเต็มรูปแบบคอลเลกชันนี้มีบางสิ่งสำหรับทุกคน การเข้ามาในโทนสีอ่อนมีข้อเสนอของทั้งการสร้างแบรนด์ที่นุ่มนวลรวมถึงเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นนำที่เรารัก ใช้ลิงค์ด้านล่างเพื่อให้ดูดีขึ้นรวมถึงให้ล็อคไว้กับผู้ให้บริการเพียงคนเดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดรวมถึงการเผยแพร่จากชุมชนรองเท้าผ้าใบ กางเกงขนแกะของผู้ชาย Jordan Jumpman คลาสสิก Int’l Shipping ซื้อเลย กางเกงขาสั้นขนแกะของผู้ชาย Jordan Jumpman คลาสสิก Int’l […]

Continue reading

การดูการออกแบบชิ้นส่วน X Nike Dunk High “London”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Hiroshi Fujiwara พาไปที่ Instagram เพื่อหยอกล้อการกลับมาของการออกแบบ Fragment ในตำนาน X Nike Dunk High “City Pack” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อนในปี 2010 คอลเล็กชั่นพิเศษพิเศษเป็นตัวแทนของสามเมืองใหญ่ทั่วโลกคือปักกิ่งลอนดอนและนิวยอร์ก แต่ละ colourway ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอ้างอิงถึงวัฒนธรรมและชุมชนของมหานครและนี่คือการสะท้อนอย่างสมบูรณ์แบบในการออกแบบชิ้นส่วน X Nike Dunk High “London” […]

Continue reading

Yeezy Slide “Onyx” นั้นซ่อนเร้นเหมือนที่ได้รับ

เคยเป็นเพราะ Yeezy Slide เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 เราได้ฝันถึง Colourway “Triple Black” หลังจากรอสองปีในทางปฏิบัติดูเหมือนว่าเจ้าได้ตอบสนองต่อคำอธิษฐานของเราในที่สุดเมื่อ Yeezy Slide “Onyx” เพิ่งรั่วไหลออกมา หากคุณใช้ความคิดของคุณย้อนกลับไปในช่วงฤดูร้อนปี 2020 “เขม่า” นั้นถูกบอกเป็นสีดำทั้งหมด แต่เมื่อมันแนะนำมันปรากฏขึ้นในสีน้ำตาลเข้มมากแทน หากคุณไม่เคยใช้สไลด์คู่หนึ่งในชีวิตของคุณคุณจะต้องลองใช้กับพวกเขาโดยเร็ว หนึ่งในตัวเลือกรองเท้าที่สะดวกสบายที่สุดที่คุณเคยสวมใส่ Yeezy นี้สร้างขึ้นจากโฟม Eva ที่ตีกลับที่สุดในตลาด […]

Continue reading

พื้นผิว Superstar Bape x Adidas ที่มีโลโก้ที่ไม่ตรงกัน

ขอให้ทุกคนยอมรับมันว่า Ape อาบน้ำเป็นหนึ่งในป้ายกำกับสตรีทที่มีชื่อเสียงที่สุดจนถึงปัจจุบันและจะยังคงอยู่ในหัวใจของผู้สนใจรักแฟชั่นมากมายจากทุกรุ่นคุณ รวมอยู่โดยไม่ต้องสงสัย ค่ายเพลงญี่ปุ่นที่มีความสุขมากของ Nigo ซึ่งเริ่มขึ้นในช่วงปลายยุค 90 ได้รวบรวมโฆษณาที่ไร้สาระตลอดหลายปีที่ผ่านมาและได้ร่วมมือกับทุกแบรนด์ที่เป็นไปได้ที่คุณนึกถึง ตอนนี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับสินค้ากีฬาที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี Bape X Adidas Superstar “White” และ “Camo” ที่คาดว่าจะเปิดตัวมวลชนในไม่ช้าก็ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหันหัวและนี่คือทุกสิ่งที่เรารู้! เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวโดยคู่หูดังกล่าวตัวเองซุปเปอร์สตาร์ที่กำลังจะมาถึงนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ครบรอบ 50 ปีของรองเท้าบาสเก็ตบอลคลาสสิกของ Adidas ในปี […]

Continue reading

ภาพพื้นผิวที่รั่วไหลออกมาของ Nike SB Dunk High “Pineapple”

ภาพเงาของ Nike Dunk ได้ยึดที่ตั้งระยะยาวในการหมุนของ Sneakerheads วันนี้-ขอบคุณสำหรับสไตล์ที่น่าชื่นชมที่เราได้รับเมื่อไม่นานมานี้ ปีแห่งการฟื้นตัว ด้วยสีสันที่ยังคงอยู่ในผลงานคู่หนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของเราคือ Nike SB Dunk High “Pineapple” ซึ่งแตกต่างจากการทำซ้ำ Dunk High ทั่วไปการใช้งานที่เป็นมิตรกับฤดูร้อนนี้มาจากแผนกสเก็ตบอร์ดของทีม Swoosh โดยตรงซึ่งบ่งชี้ว่าคุณสามารถคาดหวังวัสดุที่มีคุณภาพสูงสุดรวมถึงระดับความสะดวกสบายที่เกินความคาดหมายของคุณ ภาพโดยใช้ pvasneakers Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม Dunks […]

Continue reading

แคมเปญ Tom Holland Lands นำไปสู่ ​​Prada SS22

หลังจากปล่อยความร่วมมืออย่างกว้างขวางกับ Adidas ตอนนี้ Prada กำลังสร้างความสนใจกลับมาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองด้วยการประกาศล่าสุดนี้ บ้านแฟชั่นอิตาลีได้เคาะดาราฮอลลีวูดทอมฮอลแลนด์ให้เป็นใบหน้าของแคมเปญ SS22 ภาพโดย David Sims มีโอกาสถ้าคุณไม่ทราบถึงทอมฮอลแลนด์คุณอาจอาศัยอยู่ใต้ก้อนหิน นักแสดงวัย 25 ปีกำลังขี่คลื่นแห่งชื่อเสียงและความสำเร็จหลังจากการเปิดตัว Spider-Man ยอดฮิต: ไม่มีทางกลับบ้านซึ่งเขาเล่นเป็นตัวเอก ตอนนี้ทอมเข้าร่วมกลุ่มของ THESPIAN ที่ได้รับความนิยมอื่น ๆ เพื่อนำไปสู่แคมเปญเสื้อผ้าบุรุษของ Prada เช่น William […]

Continue reading

Jordan 1s ที่กำลังจะมาถึงเหล่านี้คือ “ไม่ใช่เพื่อขายต่อ”

แบรนด์จอร์แดนของ Nike ทำให้เกิดความสนุกสนานในปัญหาที่เคยขายใหม่โดยเปิดตัวคอลเล็กชั่นวันหยุดพิเศษนี้ มันมาถึงช่วงเวลาที่ตลาดขายต่อเฟื่องฟู ไม่ว่ามุมมองของคุณจะทำกำไรจากความต้องการการเตะพิเศษคุณต้องยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกมทั้งหมด Nike ให้ความสนใจกับหัวข้อด้วยแพ็ค Jordan 1 ‘ไม่ใช่สำหรับการขายต่อ’ รูปภาพรั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ในเดือนและตอนนี้เราจะได้ดูที่ครอบคลุม แรงจูงใจสไตล์การยืมจากคอลเล็กชั่น Off-White X Nike ของ Virgil Ablog, High-Top นี้เต็มไปด้วยวลีตามแนวกลางลิ้นและกล่องเท้า; “ไม่ใช่เพื่อการขายต่อ”; “โปรดพับ”; “สวมฉัน”;! การสร้างแบรนด์นั้นมีความแตกต่างอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามส่วนที่เหลือของรองเท้ายังคงเป็นจริงกับต้นฉบับ คุณสมบัติหนังที่ร่วงหล่นให้กับชุดรูปแบบการปิดกั้นสีจอร์แดนนี้ […]

Continue reading

Kanye West กำลังฟ้อง Walmart เกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบโฟมปลอม RNNR

ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด Kanye West กำลังฟ้อง Walmart หลังจากแบรนด์ที่ใช้ในสหรัฐอเมริกาแนะนำสำเนาที่แม่นยำของรองเท้า Foam RNNR ผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา วางตลาดในฐานะ“ เยาวชนหญิงชาย Daeful Summertime Shoes Shoes Shoes Foam Foam Runner Runner Sandals Sandals ไม่เป็นทางการ” รองเท้าผ้าใบถูกค้นพบการค้าปลีกทางฝั่ง Walmart […]

Continue reading