คอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายStüssy x Nike 2021 ทำจากสิ่งทอ upcycled

สำหรับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายครั้งแรกของพวกเขาในปี 2021, Shawn Stussy และ Swoosh ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายStüssy x Nike 2021 และใช้ทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าเกี่ยวกับเสื้อผ้า ผลิตไปอีกระดับ สร้างขึ้นจากผ้า Nike และสิ่งทอ upcycled แคปซูลประกอบด้วยสามชิ้นที่ทำเพื่อหันหัว

ภาพโดยใช้Stüssy

ภาพโดยใช้Stüssy
รวมถึงเสื้อฮู้ดเสื้อสวมหัวคู่ของแทร็คและกระโปรงแต่ละอันจะถูกทาสีในจานสีเทาอ่อนพร้อมการไล่ระดับสีเขียวพิเศษที่ใช้ป๊อปที่น่าประทับใจ ยึดด้วยปุ่ม SNAP และ PullCords ที่ปรับได้ตลอดทั้ง Nike Pack ทั้งหมดใช้พอดีกับการกักกันที่สะดวกสบายที่ดีที่สุดที่เราทุกคนสมควรได้รับ

ในแง่ของวัสดุชิ้นส่วนที่ทำจาก ripstop โปร่งแสงที่ใช้ไนลอนรีไซเคิลรีไซเคิลอย่างน้อย 75% ที่แบรนด์ Beaverton เรียกคืนจากของเสียเช่นพรมและอวนตกปลา พวกเขายังพองตัวด้วย thermore ecodown ซึ่งแทนที่คุณสมบัติปกติลงด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่มีคุณสมบัติฉนวนเดียวกัน

ภาพโดยใช้Stüssy

ภาพโดยใช้Stüssy
เปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 29 มกราคมแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายของStüssy x Nike 2021 และชิ้นส่วนใดที่คุณสนใจในการ copping ในข่าวที่เกี่ยวข้องดูเหมือนว่า Ultra Limited Stüssy x Nike Air Force 1 “ย้อมด้วยมือ” กำลังลดลงในสัปดาห์นี้!

ภาพโดยใช้Stüssy

ภาพโดยใช้Stüssy