Month: June 2022

Pigalle X Converse All Star Pro BB อยู่ในผลงาน

ดูเหมือนว่า Pigalle X Converse All Star Pro BB อาจอยู่ในผลงานตาม Instagram ที่ถูกลบในขณะนี้เผยแพร่จาก Pigalle Creator Stéphane Ashpool! เปิดเผยก่อนการแสดงบนรันเวย์ของ Paris Fashion Week ของ Parisian Fashion Summertime 2020 คุณจำเป็นต้องเห็นสิ่งเหล่านี้ดีที่สุดในตอนนี้! […]

Continue reading

Nike ดำเนินการทางกฎหมายกับรองเท้า NFTS ของ StockX

เมื่อปลายเดือนที่แล้ว StockX ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Metaverse โดยการแนะนำ Vault NFTS โดยพื้นฐานแล้วถ้าคุณได้รับ NFT Vault รุ่นคุณเป็นเจ้าของรายการทางกายภาพที่สอดคล้องกันซึ่งจะได้รับการรักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกับเก็บไว้ในห้องนิรภัยของ Stockx นี่เป็นวิธีใหม่ในการแสดงความถูกต้องในตลาดรองเท้า อย่างไรก็ตามในวันพฤหัสบดีที่ Nike ได้ยื่นข้อเรียกร้องต่อแพลตฟอร์มขายคืนที่กล่าวหาว่าพวกเขาใช้เครื่องหมายการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตให้เสนอโทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานได้ “ด้วยต้นทุนที่สูงเกินจริงสำหรับผู้บริโภคที่ไม่สงสัย” ในการร้องเรียนแบรนด์ Beaverton ระบุว่าด้วยการทำ Vault NFTS Minting StockX กำลังละเมิดเครื่องหมายการค้า […]

Continue reading

Adidas Clog ที่กำลังจะมาถึงนี้มีความบ้าคลั่งกว่า Yeezy Foam Runner

เมื่อฤดูร้อนกำลังจะมาถึงรอบมุมก็ถึงเวลาที่จะเริ่มคิดถึงการหมุนของชายหาดของคุณ หากการอุดตันของ Crocs นั้นค่อนข้างธรรมดาสำหรับคุณและ Yeezy Slides และ Foam Runners ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการดูเหมือนว่าแบรนด์ที่มี 3 ลายเส้นอาจกำลังจะเปลี่ยนเกมรองเท้าฤดูร้อนกลับหัวด้วย Adidas Clog ลึกลับ – และนี่คือ ทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้! ไม่เหมือนกับสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้ของยักษ์ใหญ่ล่าสุดของ GITHER GIANT ในการอุดตันภาพเงามีการก่อสร้างโฟม EVA เต็มรูปแบบและถูกทาสีในสี “สามสีดำ” […]

Continue reading

Union La Taps Vans สำหรับการทำงานร่วมกันที่ซับซ้อน

หลังจากร่วมมือกับ Jordan Brand สำหรับการทำงานร่วมกันของ Air Jordan 1, Merchant Union La LA ของลอสแองเจลิสได้เคาะรถตู้สำหรับการทำงานร่วมกันที่ซับซ้อน ทั้งสองรุ่นนี้สร้างขึ้นบนชุดสีดำและสีขาวแบบคลาสสิกและสีขาว Small Yellow Union LA ระบุว่าประดับด้านบนของรองเท้าแต่ละอันสำหรับความสามารถพิเศษและลุคจะเสร็จสมบูรณ์ด้วยพื้นรองเท้าสีขาวคลาสสิก มีความซับซ้อนที่มีอยู่ในสุดสัปดาห์นี้โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณกำลังจะเผชิญหน้ากับความคิดเห็นด้านล่าง! ในข่าวที่เกี่ยวข้องนี่คือการดูที่คอมเพล็กซ์ con พิเศษ n.e.r.d x Pharrell […]

Continue reading

Nike Air Max 2090 “Ice Blue” ตอนนี้เพียง 62 ปอนด์ที่ Nike UK!

หากคุณยังไม่ได้ทำอะไรเลยจากการขาย Nike End of Season เรามีข้อกังวลเพียงข้อเดียวสำหรับคุณ: ทำไมไม่? น่าจะเป็นโปรโมชั่น Swoosh ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลหลังจากหนึ่งสัปดาห์โดยไม่มีอะไรที่ร้อนแรงขโมยและข้อตกลงมันจะมาถึงคืนนี้เวลา 23.00 น. การรักษาที่กล่าวมาคุณยังคงได้รับมอบหมายไม่กี่ชั่วโมงคว้า Nike Air Max 2090 “Ice Blue” ในราคาเพียง 62 ปอนด์ด้วยรหัส Oct2020! £ 130.00 […]

Continue reading

Kylie Jenner ยั่ว Travis Scott x Air Jordan 1 “Reverse Mocha”

ต่ำหลังจากถูกพบบนเท้าของ Stormi เมื่อต้นฤดูกาลนี้ Kylie Jenner ได้นำเรื่องราว Instagram เพื่อล้อเล่นรุ่นผู้ใหญ่ของ Travis Scott X แอร์จอร์แดน 1 “มอคค่าย้อนกลับ” ต่ำและตามจริงแล้วมันดีกว่าที่เราคิดไว้มากกว่าที่เราคิดไว้ ด้วยการปรับแต่งเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นเมื่อเทียบกับคู่ GS มาใกล้ ๆ และเป็นส่วนตัวกับรองเท้า Swoosh ถัดไปของ La Flame! ภาพผ่าน […]

Continue reading