Month: January 2023

Union La X Nike Dunk Low ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการโดย Nike

ครั้งแรกที่เราเห็นภาพทีเซอร์ของ Union La X Nike Dunk Low เมื่อเดือนที่แล้วและ Sneakerheads กำลังรอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hyped การทำงานร่วมกันนับตั้งแต่ คราวนี้คำอธิษฐานของเราได้รับคำตอบเนื่องจาก Nike ล้อเล่นภาพใหม่ล่าสุดของรองเท้าผ้าใบผ่านแอพ SNKRS ในสหรัฐอเมริกาเมื่อคืนที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ถูกจัดการโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบิน คำถาม. ยูเนี่ยนแอลเอมีความร่วมมือ Nike และ Jordan Brand ที่น่าประทับใจอย่างมากภายใต้เข็มขัดและรายการนี้ถูกตั้งค่าให้เติบโตในปี 2022 […]

Continue reading

Giveaway: ชนะ A A MA MANIERE X AIR JORDAN 3!

A A Ma Maniere x Air Jordan 3 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้ การเฉลิมฉลองการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้หญิงการเปิดตัวล่าช้าหลายครั้งก่อนที่จะลดลงเมื่อต้นเดือนนี้ด้วยจำนวน จำกัด อย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณเช่นเดียวกับพวกเราหลายคนไม่สามารถป้องกันคู่ได้เราจะให้โอกาสผู้ติดตาม Twitter ที่โชคดีคนหนึ่งได้รับฟรี! Air Jordan 3 พรีเมี่ยมจำนวนมากในประวัติศาสตร์ของแอร์จอร์แดน 3s “แร่ไวโอเล็ต” มีการก่อสร้างหนังที่ร่วงหล่นเต็มรูปแบบพร้อมแผงหนังกลับนุ่มและองค์ประกอบที่หรูหรา สำเนียงสีเทาและครีมเดินไปตลอดเพื่อดูหรูหราอย่างไม่น่าเชื่อและทั้งหมดนี้กลับมาในกล่องรุ่นพิเศษที่ไม่เหมือนอะไร ที่จะเข้าสู่: ติดตาม […]

Continue reading

Nike เปิดตัวอย่างเป็นทางการ The Phantom React Flyknit

ด้วยฤดูกาลวิ่งมาราธอนอย่างเต็มที่ Swoosh ได้เปิดตัวเงาวิ่งใหม่ล่าสุดในรูปแบบของ Nike Phantom React Flyknit! เวอร์ชันที่ทำใหม่ของ Epic React Flyknit ในปัจจุบันคุณต้องมีคู่เมื่อลดลงเหล่านี้! เมื่อเทียบกับระบบการปักแบบดั้งเดิม Phantom React Flyknit แทนที่จะเลือกใช้รูปลักษณ์ที่คล้ายถุงเท้าสำหรับความงามที่เรียบง่ายโดดเด่นและมีความคล่องตัว สร้างขึ้นจากเส้นด้ายที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอเนกประสงค์ Flyknit ให้ลิ้นและปกเพื่อให้พอดีกับเท้าของผู้สวมใส่ แน่นอนว่าในฐานะที่เป็นชื่อของมัน Phantom React Flyknit ตั้งอยู่บนหน่วยโฟมแบบตอบโต้ความยาวเต็มรูปแบบที่ให้ความสะดวกสบายกับนักวิ่งทุกขั้นตอน […]

Continue reading