Month: August 2022

การซุ่มโจมตี X Nike Dunk สูงที่สุดจะได้รับวันวางจำหน่าย!

การซุ่มโจมตี X Nike Dunk High อยู่ในเรดาร์ของเรามานานแล้ว เป็นครั้งแรกที่เปิดเผยวิธีการทั้งหมดในเดือนกุมภาพันธ์ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์กความร่วมมือกับแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในโตเกียวได้รับการล่าช้าหลายครั้งโดยไม่มีการปล่อยตัวใด ๆ การรักษาที่กล่าวไว้ว่า Yoon Ahn ตัวเองได้นำตัวเองไปที่ Instagram เพื่อเปิดเผยวันที่ลดลงอย่างเป็นทางการและนี่คือสิ่งที่คุณต้องการรู้! ด้วยแรงจูงใจที่หนักหน่วงจากวัฒนธรรมมอเตอร์ไซค์ภาพเงาได้รับการจัดเตรียมโครงสร้างที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตกแต่งที่แข็งกร้าวมากขึ้น ให้บริการที่นี่ในชุดสีดำที่สะอาดเป็นพิเศษและสีขาวอาคารหนัง Luxe ให้แสงเล็ก ๆ ในแสงในขณะที่พื้นรองเท้าขนาดเล็กเพิ่มขึ้นเพิ่มความสูงเล็กน้อยให้กับการออกแบบ Dunk ที่มีชื่อเสียง บางทีสไตล์ที่โดดเด่นที่สุดคือ Nike Swoosh […]

Continue reading

ComplexCon 2019 Sunset Edition | J2K aka Jason Black | พอดคาสต์ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียว#SE2 EP2

พอดคาสต์ Sole Supplier รุ่นพิเศษนี้ถ่ายทำบนดาดฟ้าใน Venice Beach LA หลังจาก ComplexCon 2019 นั่งลงกับ Jason Black (J2K) เราพูดคุยทุกอย่างตั้งแต่การตั้งค่า Crep Protect การเปลี่ยนจากดนตรีไปสู่ธุรกิจและการครอบครอง Box Park นี่คือพอดคาสต์ซัพพลายเออร์รายเดียวที่คุณไม่อยากพลาด ให้มันล็อคอยู่กับซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดและเผยแพร่จากชุมชนรองเท้า

Continue reading

คอลเล็กชั่น Kenzo ครั้งแรกของ Nigo เห็นการเปิดตัวอย่างรวดเร็ว

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน Nigo ดูเหมือนจะมีโลกแฟชั่นในรูปแบบ chokehold ในขณะที่นักออกแบบที่มีชื่อเสียงเปิดตัว Kenzo FW22 ของเขาในปารีสต่อหน้าฝูงชนดาว ตอนนี้ดูเหมือนว่านักออกแบบชาวญี่ปุ่นจะตายอย่างต่อเนื่องกับแรงผลักดันในปัจจุบันของเขาในขณะที่เขาแนะนำส่วนแรกของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงของเขา รวมอยู่ในตัวเลือกแรกของคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้เราเห็นแจ็คเก็ตอาจารย์, เสื้อสเวตเตอร์ Crewneck, เสื้อคาร์ดิแกนเจอร์ซีย์, กางเกงคาร์โก ตลอดข้อเสนอเหล่านี้เราเห็นการมุ่งเน้นที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้ Boke ญี่ปุ่น – ดอกไม้ที่บานสะพรั่งเป็นประจำทุกปีในเดือนกุมภาพันธ์ ชุดรูปแบบนี้ประกอบด้วยสีแดงที่ไม่เหมือนใครรวมถึงสีเหลืองรวมทั้งใช้เวทีกลางในแต่ละเสื้อผ้า มันก็ใช้พยักหน้าเล็กน้อยกับ Kenzo Takada […]

Continue reading

Paperboy Paris x New Balance 992 กำลังแนะนำสุดสัปดาห์นี้!

การหยุดการติดยาเสพติดของคุณอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นการปล่อยอบอุ่นสูงหลังจากอื่น ๆ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณมีความเป็นไปได้ที่จะใช้รองเท้า “ต้องปิด” บางครั้งคุณต้องกัดกระสุนและไปหามัน ตอนนี้เรามี Paperboy Paris x New Balance 992 White Beige ที่คาดว่าจะเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้ Sneakerheads จะได้รับมือของพวกเขาในการเปิดตัวในร้านค้าพิเศษของปารีสนี้อย่างไร นี่คือสิ่งที่คุณต้องการรู้! ร้านอาหารปารีสและนิวบาลานซ์นั้นไม่มีคนแปลกหน้าอย่างแน่นอน เมื่อมองย้อนกลับไปที่ Paperboy Paris x New Balance […]

Continue reading

ดูที่ Nike Dunk Low “Brooklyn Nets”

ในขณะที่เราเทคนิคการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 75 ปีของเอ็นบีเอ Nike ได้แนะนำคอลเล็กชั่นรองเท้าผ้าใบเพื่อทำเครื่องหมายโอกาส “ อวนบรูคลิน” ต่ำ ประดับด้วยสีสันของทีมที่มีชื่อเสียงการเปิดตัวนั้นเป็นที่นิยมของ Sneakerheads และแฟนบาสเกตบอลทั่วโลกรวมถึงความนิยมของ Dunks ในปีนี้ ซ The Dunks ให้บรรยากาศวินเทจทันทีเนื่องจากการปิดกั้นสีของวิทยาลัยแบบดั้งเดิมแสดงสีของกองทัพเรือสีขาวเงินและสีแดงที่ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น Dunk เปิดตัววิธีการทั้งหมดในปี 1984 และถูกสร้างขึ้นโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Peter Moore of AJ1 […]

Continue reading

The Aries x New Balance 327 ได้รับแรงบันดาลใจจาก Terracewear

อย่างต่อเนื่องการเป็นหุ้นส่วนอย่างต่อเนื่องระหว่างสองฉลากเกิดขึ้น x นิวบาลานซ์ 327 แคปซูลถูกตั้งค่าให้ลดลงในเดือนนี้ ระเบียงฟุตบอลในยุค 90 การเปิดตัวทั้งในรุ่นสีดำและสีขาวนักวิ่งฮอตถูกตีความใหม่โดยฉลากสตรีทสตรีทในสหราชอาณาจักรเพื่อแสดงลุคล้ำสมัยที่ไม่ต้องสงสัยเลย ภาพผ่าน New Balance ภาพผ่าน New Balance คู่ทั้งคู่ดูเหมือนจะถูกสร้างขึ้นจากหนังที่ร่วงหล่นพรีเมี่ยมข้ามส่วนบนของส่วนบนด้วยความนิยมของรายละเอียดสีแดงเพิ่มตัวละครในการออกแบบ การสร้างแบรนด์มีการเล่นข้ามรองเท้าผ้าใบโดยมีโลโก้ของราศีเมษอยู่ด้านข้างในรูปแบบแท็บยางรวมถึงแท็บ Dubraes และแท็บส้นเท้า ใต้ฝ่าเท้าพื้นรองเท้าก้อนหนา ๆ ของ 327 มีอยู่เช่นเคยปกปิดการกระแทกมากมายในขณะที่พื้นรองเท้าสไตล์วินเทจที่มีความทนทาน 327 เป็นรองเท้าฮอตในปีนี้ดังนั้นเราจึงคาดหวังว่าการทำงานร่วมกันใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นที่นิยม! […]

Continue reading

ดูที่ Adidas Ultra ที่กำลังจะมาถึงปรับปรุง 2020 “NASA”

ของคุณเองและเตรียมพร้อมเพราะเราได้ดู Adidas Ultra ที่กำลังจะเพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ตอนนี้เรายังไม่แน่ใจว่าคู่ที่กำลังจะมาถึงเป็นโครงการความร่วมมืออย่างเป็นทางการหรือไม่ นักวิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างดีนั้นประดับด้วยสีเงินที่สะดุดตาสำหรับรูปลักษณ์นอกโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากการบินและการบริหารอวกาศแห่งชาติดังนั้นอ่านต่อไป ซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียว! ภาพโดยใช้ Yankeekicks ภาพโดยใช้ Yankeekicks สร้างขึ้นจากผ้า Primeknit ลายเซ็นของ Stripe Label ทั้งสามส่วนบนส่วนบนของส่วนบนมีทั้งความสะดวกสบายและยาวนานและยังแสดงโครงกระดูกกรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ultra Boost Pops of Laser Orange […]

Continue reading

ปิดแพทช์ผนังตีรถ Vans Authentic และ Sk8-Hi

การสร้างแบรนด์ระดับถัดไป Vans เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการปรับแต่งเล็กน้อยกับเงาคลาสสิกของพวกเขาและ ‘Off the Wall Patch Pack’ ล่าสุดนี้ไม่แตกต่างกัน การสวมรองเท้าที่โดดเด่น 2 รองเท้าและวางแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากเกินไปเป็นจังหวะของอัจฉริยะ SK8-HI มาในจานสีเขียวและสีน้ำเงินที่มีชีวิตชีวารวมถึงการวนซ้ำสีดำและสีขาว ด้านหลังแถบที่เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วคือโลโก้ OTW ปัก ปัดเศษด้วยกระดานหมากรุกแบบคลาสสิกนี่เป็นส่วนเสริมของเชื้อสายของ SK8 ในขณะเดียวกัน Vans Authentic ได้ไปสำหรับสีแดง/ขาวและสีดำคลาสสิก ด้วยการพิมพ์ทั้งหมดรองเท้านี้มีมากกว่า SK8-HI […]

Continue reading

การดูแบบพิเศษบนเท้าที่ Adidas I-5923 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณมี adidas I-5923 ในการหมุนของคุณหรือไม่? เมื่อพูดถึงความสะดวกสบายและสไตล์คุณไม่จำเป็นต้องมองไกลกว่า Adidas I-5923 ‘Green’ ด้วยวัสดุที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ เช่นเดียวกับ Colourway ที่เป็นของแข็งรองเท้าผ้าใบนี้เป็นหนึ่งในฤดูร้อน มาพร้อมกับพื้นรองเท้าบูสต์แบบเต็มรูปแบบรองเท้าผ้าใบนี้ทำให้ความสะดวกสบายในระดับแนวหน้าของการออกแบบ นี่คือควบคู่ไปกับ nubuck เช่นเดียวกับไนล่อนด้านบนวัสดุที่ระบายอากาศได้เหล่านี้จะช่วยปรับปรุงความสะดวกสบายของรองเท้าเท่านั้น Colourway สะอาดและเงาใช้เพียง 2 สีมันช่วยให้รองเท้าผ้าใบพูดทั้งหมด ด้วยพื้นรองเท้าสีขาวที่คมชัดแตกต่างอย่างสมบูรณ์โดยด้านล่างเหงือกทั้งหมดนี้ทั้งหมดนี้รวมกันเป็นโทนสีกากี สีขาวได้รับการตกแต่งบน 3 แถบที่เป็นสัญลักษณ์รวมถึงเคาน์เตอร์ส้นเท้าเพื่อปัดเศษรองเท้าอย่างสมบูรณ์แบบ […]

Continue reading