ดูอย่างใกล้ชิดที่ Lego X Adidas ZX 8000

หลังจากดูสั้น ๆ เมื่อต้นเดือนนี้ตอนนี้เรากำลังดู LEGO X ADIDAS ZX 8000 อย่างใกล้ชิดแรงบันดาลใจจากอิฐพลาสติกที่มีชื่อเสียงของเล่นที่มีชื่อเสียงของชาวเดนมาร์ก นี่จะต้องเป็นหนึ่งในรุ่นที่สร้างสรรค์ที่สุดจากการจัดเรียง A-ZX!

การทำงานบนฐานตาข่ายสีขาวนี่คือซ้อนทับด้วยชุดของแผ่นหนังนิ่มเนย การสร้างแบรนด์แถบสีเหลืองสามด้านข้างด้านข้างและด้านตรงกลางของ ZX 8000 ในขณะที่รายละเอียดอิฐมาถึงตาไก่ชั้นนำล็อคลูกไม้ Dubrae และถ้วยส้นเท้า

ภาพโดยใช้ adidas

ภาพโดยใช้ adidas
แบรนด์ร่วมมาถึงลิ้นและพื้นรองเท้าและการปัดเศษทั้งหมดออกไปคือพื้นรองเท้า adidas ZX-infused ที่ใช้การผสมผสานที่ดีที่สุดของความสะดวกสบายการกระแทกและการสนับสนุน ทั้งหมดนี้เป็นราดด้วยพื้นรองเท้ายางสีแดงตัวหนาเพื่อสรุปการออกแบบ

แม้ว่าคู่ค้าปลีกจะไม่เข้ามาในกล่องรุ่นพิเศษที่ Sean Wotherspoon เข้ามา แต่ Lego X Adidas ZX 8000 ยังคงเป็นที่รับประกันว่าจะต้องตำรวจ! คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 25 กันยายนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ล็อคไว้ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวเพื่อโอกาสที่ดีที่สุดในการตำรวจ! แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับการทำงานร่วมกันที่ต้องการนี้และในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจดูดีที่สุดที่ Sean Wotherspoon x Adidas ZX 8000!

ภาพโดยใช้ adidas

ภาพโดยใช้ adidas