วิธีรับ W สำหรับ Off-White X Nike Air Max 90 ‘Black’ รวมถึง ‘Desert Ore’

ในวันพรุ่งนี้ X Nike Air Max 90 การเปิดตัวอาจเป็น Virgil x Swoosh ที่สำคัญที่สุด . คิดว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่เคย “สิบ”; รองเท้าผ้าใบแพ็คก็แนะนำ Colourway ‘Desert Ore’ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งเราทุกคนรอคอยเมื่อพิจารณาว่ามันรั่วไหลออกมาครั้งแรกในต้นปี 2561

ในขณะที่รับประกันได้ว่าจะเป็นตำรวจที่โหดร้าย แต่เราได้รวบรวมรายชื่อความคิดบางอย่างรวมถึงเทคนิคเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเพิ่มความเป็นไปได้ในการรับ W ในวันพรุ่งนี้! ไม่ว่าคุณจะทำ “The Ten” ทั้งหมดสามสิบสี่คน; รองเท้าผ้าใบหรือพยายามสำหรับคนแรกของคุณ Off-White X Nike Air Max 90 เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจสำหรับการหมุนของรองเท้าทุกประเภท! โชคดี!

ติดตามเราบน Twitter

ก่อนอื่นคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามเราบน Twitter ทั้งในบัญชี @thesolesupplier หลักของเรารวมถึงบัญชี @thesolerestocks ของเรา กับอดีตเราสามารถให้คุณได้มากที่สุดเท่าที่วันที่ข้อมูลการเปิดตัวปัจจุบันหุ้นและข่าวที่เหมาะสมในขณะที่หลังจะให้คุณมีลิงก์โดยตรงรวมถึงข้อมูลที่คาดหวังซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่มีแนวโน้ม เพื่อรับ LS เห็นได้ชัดว่ามันคุ้มค่าที่จะเปิดการแจ้งเตือนในแอพ Twitter ดังนั้นคุณจะไม่พลาด Anthing!

Raffle บ้าไปแล้ว

คุณต้องตรวจสอบ Off-White X Nike Air Max 90 Black ของเราเช่นเดียวกับ Off-White X Nike Air Max 90 Desert Ore Guide Raffle Houtly Houtly และเข้าสู่การเปิดตัวเพื่อเปิดตัว! ด้วยการใช้งานเกือบสี่สิบครั้งการเข้าสู่พวกเขาทั้งหมดจะไม่ทำอะไรเลย ข้อกำหนดเช่นเดียวกับเงื่อนไข!

ปีศาจอยู่ในรายละเอียด

หากคุณยังไม่ได้ตรวจสอบหน้าผลิตภัณฑ์ ‘Black’ ของเรารวมถึง ‘Desert Cone’ เพื่อทำความคุ้นเคยกับรองเท้าแต่ละตัวนอกเหนือจากเวลาที่วางจำหน่ายหุ้นและรายละเอียดอื่น ๆ ที่คุณอาจพลาด

คำนึงถึงบัญชี

ตอนนี้จุดต่อไปนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะได้รับ W. เมื่อคุณได้ดูสิ่งที่ Stockists จะขาย Off-White AM90 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำบัญชีกับพ่อค้าแต่ละรายเหล่านี้รวมถึงชื่อที่อยู่ของคุณ รวมถึงรายละเอียดการชำระคืนที่บันทึกไว้รวมถึงเตรียมพร้อมที่จะไป ยังดีกว่ามากตรวจสอบให้แน่ใจว่าธนาคารของคุณเข้าใจว่าคุณเป็นคนที่ทำข้อตกลงเพื่อที่พวกเขาจะไม่ระงับไว้ สิ่งนี้ก่อให้เกิดอาการปวดหัวสำหรับหัวรองเท้าจำนวนมากในอดีตเนื่องจากธนาคารอาจยกเลิกธุรกรรมที่พวกเขาเห็นว่าน่าสงสัย

เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับความเงางาม

วันพรุ่งนี้ผ้าใบ Off-White x Nike Air Max 90 จะเปิดตัวเวลา 9.00 น. GMT ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณเริ่มเข้าคิวเมื่อเวลาประมาณ 8:20 น. GMT เพื่อความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดในการตำรวจ! เห็นได้ชัดว่าคุณจะต้องรอประมาณสี่สิบนาทีเพื่อลดลงจริงที่จะเกิดขึ้น แต่มันก็ดีกว่าเร็วกว่าสายใช่มั้ย นอกจากนี้สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีเวลาในการเตรียมการขั้นสุดท้ายก่อนเช่นการทำให้แน่ใจว่าคุณมีรายละเอียดบัตรของคุณที่เตรียมไว้รวมถึงการทำผิดพลาดที่คุณมีกับคนอื่น ๆ ที่เชื่อว่าคุณมีอยู่แล้ว ของรองเท้า

น้อยกว่ามาก

ถูกต้องถึงเวลาตำรวจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีอะไรทำงานในพื้นหลัง ไม่มีแท็บไปยังวิดีโอ YouTube หรือ Facebook Messenger หรือสิ่งอื่นใด – คุณต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่การรับ w! หากคุณมีแกดเจ็ตอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน ยังดีกว่ามากถ้าคุณมีเพื่อนและครัวเรือนที่สามารถช่วยเหลือคุณตำรวจถามพวกเขา! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้อยู่ใน Wi-Fi เดียวกันทั้งหมดเนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อความเร็วเว็บของคุณ