คอลเล็กชั่น Kenzo ครั้งแรกของ Nigo เห็นการเปิดตัวอย่างรวดเร็ว

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน Nigo ดูเหมือนจะมีโลกแฟชั่นในรูปแบบ chokehold ในขณะที่นักออกแบบที่มีชื่อเสียงเปิดตัว Kenzo FW22 ของเขาในปารีสต่อหน้าฝูงชนดาว ตอนนี้ดูเหมือนว่านักออกแบบชาวญี่ปุ่นจะตายอย่างต่อเนื่องกับแรงผลักดันในปัจจุบันของเขาในขณะที่เขาแนะนำส่วนแรกของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงของเขา

รวมอยู่ในตัวเลือกแรกของคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้เราเห็นแจ็คเก็ตอาจารย์, เสื้อสเวตเตอร์ Crewneck, เสื้อคาร์ดิแกนเจอร์ซีย์, กางเกงคาร์โก

ตลอดข้อเสนอเหล่านี้เราเห็นการมุ่งเน้นที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้ Boke ญี่ปุ่น – ดอกไม้ที่บานสะพรั่งเป็นประจำทุกปีในเดือนกุมภาพันธ์ ชุดรูปแบบนี้ประกอบด้วยสีแดงที่ไม่เหมือนใครรวมถึงสีเหลืองรวมทั้งใช้เวทีกลางในแต่ละเสื้อผ้า มันก็ใช้พยักหน้าเล็กน้อยกับ Kenzo Takada ที่ชอบรูปแบบดอกไม้

หลายชิ้นภายในคอลเลกชันก็มีสีขาวด้วย นี่คือการเป็นตัวแทนของแนวคิดของการเริ่มต้นใหม่เช่นเดียวกับระบอบการปกครองของ Nigo โดยบังเอิญในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ปัจจุบันแคปซูล Kenzo Spring/Summer 2022 มีให้บริการบนเว็บไซต์ของแบรนด์ ในข่าวอื่น ๆ Stussy ปล่อยชิ้นส่วนที่ไม่มีอมตะสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2022

ภาพโดย Kenzo