แคมเปญ Tom Holland Lands นำไปสู่ ​​Prada SS22

หลังจากปล่อยความร่วมมืออย่างกว้างขวางกับ Adidas ตอนนี้ Prada กำลังสร้างความสนใจกลับมาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองด้วยการประกาศล่าสุดนี้ บ้านแฟชั่นอิตาลีได้เคาะดาราฮอลลีวูดทอมฮอลแลนด์ให้เป็นใบหน้าของแคมเปญ SS22

ภาพโดย David Sims
มีโอกาสถ้าคุณไม่ทราบถึงทอมฮอลแลนด์คุณอาจอาศัยอยู่ใต้ก้อนหิน นักแสดงวัย 25 ปีกำลังขี่คลื่นแห่งชื่อเสียงและความสำเร็จหลังจากการเปิดตัว Spider-Man ยอดฮิต: ไม่มีทางกลับบ้านซึ่งเขาเล่นเป็นตัวเอก ตอนนี้ทอมเข้าร่วมกลุ่มของ THESPIAN ที่ได้รับความนิยมอื่น ๆ เพื่อนำไปสู่แคมเปญเสื้อผ้าบุรุษของ Prada เช่น William Dafoe นักแสดงร่วมและ Joker ของ Joaquin Phoenix

ในแคมเปญ David Sims Shot นี้เราเห็นฮอลแลนด์สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีแดงพื้นผิวที่มีโปโลสีดำอยู่ด้านล่างเสื้อยืดสีขาวที่มีองค์ประกอบที่มีธีมทะเลที่ตัดกันและคาร์ดิแกนถักนิตติ้งพร้อมหน้าอกเปลือยของเขา

ภาพโดย David Sims
เมื่อทอมฮอลแลนด์เป็นผู้นำในฐานะนาธานเดรคในภาพยนตร์เรื่อง Uncharted (2022) ที่กำลังจะมาถึงโอกาสนี้จะไม่เป็นแฟชั่นครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียวสำหรับดาราหนุ่ม ตรวจสอบแคมเปญ Prada SS22 ด้านล่าง ในข่าวอื่น ๆ Get the Green Light ด้วยคอลเล็กชั่นแคปซูลเกม Bape X Squid